0973 081 446

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá xe nâng hàng cũ

Giá xe nâng hàng cũ luôn là một trong những điều quan tâm của mọi khách hàng khi đi tìm mua xe nâng hàng cũ. Tuy nhiên, một thực tế là không có một con số cụ thể nào áp dụng cho tất cả các dòng xe nâng cũ này. Bởi chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vậy các yếu tố ấy là gì, bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Giá xe nâng hàng cũ
Giá xe nâng hàng cũ

Loại xe nâng hàng cũ

Không chỉ thị trường xe nâng hàng mới mà xe nâng cũ cũng vô cùng đa dạng và nhiều loại xe, thương hiệu xe khác nhau. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ tới giá của xe. Chúng được sắp xếp và chia thành 3 loại chính sau:

Xe nâng hàng cũ nhập khẩu ở Nhật, Mỹ

Đây là dòng xe nâng hàng chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, Mỹ về. Các bộ phận, máy móc có thể nó là chưa hề động chạm gì, vẫn còn giữ được vẻ đẹp và nguyên bản vốn có của xe. Chính điều này mang tới cảm giác an toàn khi sử dụng, chất lượng xe đẳng cấp nhất trên thị trường xe nâng cũ. Do đó, giá của loại xe này không hề rẻ.

Xe nâng hàng cũ nhập khẩu từ các thị trường Đài Loan, Singapore, Trung Quốc

Xe nâng hàng cũ nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Đài Loan, Singapore đẹp về hình thức, mẫu mã nhưng chất lượng của nó không cao. Dòng này trên thị trường có mức giá khá rẻ.

Xe nâng hàng thanh lý trong nước

Đây là những chiếc xe mà các công ty, doanh nghiệp sử dụng, vận hành hết giá trị rồi bán lại ra thị trường. Thông qua quá trình mông má lại sản phẩm của các bác sửa xe, xe lại được bán ra thị trường với hình thức long lanh, bóng bẩy bên ngoài. Do đó, mức giá của chúng cũng khá là rẻ.

Chất xe nâng hàng cũ

Thời gian sử dụng, số km làm việc của xe ảnh hưởng tới giá
Thời gian sử dụng, số km làm việc của xe ảnh hưởng tới giá

Một chiếc xe nâng hàng đã qua thời gian sử dụng rồi chắc chắn khi mua bạn cần xem xét tới yếu tố về thời gian sử dụng xe cũng như số km làm việc. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng lớn tới chất xe, giá xe nâng hàng cũ. Xe càng chất thì giá sẽ càng cao và ngược lại.

Một chiếc xe làm việc nhiều giờ, nhiều km hơn chắc chắn sẽ bị hao mòn hơn rất nhiều so với chiếc xe làm việc ít. Làm việc càng nhiều thì tuổi thọ, độ bền của xe càng bị rút ngắn lại, còn xe làm ít thì tuổi thọ sử dụng sẽ cao hơn, chất xe sẽ tốt hơn.

Niên đại của xe nâng hàng cũ

Một yếu tố ảnh hưởng tiếp theo tới giá xe nâng hàng cũ đó chính là niên đại của xe. Nếu xe càng có năm sản xuất lùi về trước thì giá sẽ càng giảm so với các dòng niên đại cao gần đây. Bởi xe sản xuất trước kia không được làm bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại như bây giờ. Hơn thế nữa, xe lâu năm thì thời gian sử dụng cũng nhiều, hao tổn lớn hơn, tuổi thọ xe giảm sút.

Đơn vị cung cấp, bán xe nâng hàng cũ

Đơn vị bán xe nâng hàng cũ
Đơn vị bán xe nâng hàng cũ

Địa chỉ bạn mua xe nâng hàng cũ cũng chính là một trong những điều ảnh hưởng tới giá xe nâng cũ. Bên cạnh những đơn vị làm ăn uy tín như MH Rental thì cũng không có ít nơi bán vì mục đích cá nhân, lợi nhuận của mình mà bán với cái giá cắt cổ so với chất lượng xe. Họ lợi dụng sự kém hiểu biết, non trẻ trong khâu chọn mua mà trục lợi. Chính vì vậy, khi đi mua xe, bạn nên chọn những đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo lợi ích cũng như tránh bị lừa gạt.

Ngoài ra, giá của xe nâng hàng đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào tình hình biến động của thị trường. Nếu vào thời điểm cơn sốt về xe thì giá chắc chắn sẽ cao hơn so với bình thường.

Tóm lại, giá xe nâng người cũ không hề có một con số chính xác, cụ thể mà chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khi đi mua hàng, bạn hãy là những người mua sành sỏi, nắm vững các yếu tố liên quan tới giá, đồng thời tránh tin lời giao bán rẻ để mua được chiếc xe tốt nhất.


Công ty TNHH MH Rental Việt Nam

Chunky bán và cho thuê thiết bị nâng hạ

Hotline:0982.0980.36

 

Rate this post

Trả lời

Chuyển lên trên