0973 081 446

MH Rental – Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu Diesel số một Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe nâng hàng được mở rộng bởi sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong vận chuyển hàng hóa tại các kho bãi, nhà xưởng,vv…Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, MH rental – đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm xe nâng người, xe nâng hàng số một Việt Nam đã cho ra đời dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu diesel. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này ở bài viết dưới đây bạn nhé!Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu Diesel

Nhu cầu thuê xe nâng hàng dầu diesel hiện nay

Xe nâng hàng được đưa vào nước ta những năm 20 của thế kỷ XX, kể từ đó, sản phẩm này ngày càng phổ biến và thở thành thiết bị không thể thiếu trong việc di chuyển hàng hóa trong các khoảng cách ngắn tại các cảng, kho bãi, nhà xưởng.

Thông thường, các loại xe này thường được gọi là forklift truck, lift truck hoặc two-motor.

Nhu cầu thuê xe nâng hàng dầu diesel
Nhu cầu thuê xe nâng hàng dầu diesel

Vì diện tích chứa thường có hạn, do đó, nhằm tăng hiệu quả chứa hàng cũng như hiệu quả của công việc và thu hẹp diện tích sản xuất, xe nâng hàng được ưa chuộng để xếp các hàng hóa lên độ cao nhất định mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thay vì mua hẳn chiếc xe nâng hàng, người ta có thể thuê sản phẩm này để đảm bảo phục vụ cho tính thời vụ mà vẫn hoàn thành công việc và không tốn quá nhiều chi phí đầu tư mua máy móc.

Trong các loại xe nâng hàng như xe nâng động cơ điện, xe nâng bằng tay hoặc bằng diesel thì xe chạy bằng diesel được ưa chuộng vì sức nâng tốt và động cơ mạnh, hiệu suất cao.

Cũng vì lí do đó mà dịch vụ thuê xe nâng hàng dầu diesel được ra đời và phát triển mạnh mẽ.

Thuê xe nâng hàng dầu diesel ở đâu?

MH rental nổi tiếng là một đơn vị chuyên bán, cho thuê các loại xe nâng hàng số một tại Việt Nam. Do đó, nếu bạn vẫn đang thắc mắc rằng nên thuê xe nâng hàng dầu Diesel ở đâu thì câu trả lời không cái tên nào khác tốt hơn ngoài MH Rental. Vậy thì, tại sao dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu diesel ở đây lại được ưa chuộng như vậy?

Thuê xe nâng hàng dầu diesel ở đâu?

Xe nâng hàng chất lượng an toàn, đảm bảo, uy tín

Các loại xe nâng hàng dầu diesel của MH Rental đều được kiểm định chất lượng gắt gao, kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng lẫn hàng hóa trong công tác vận chuyển.

Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu diesel của công ty cũng đảm bảo cung cấp cho bạn đầy đủ các thiết bị cần thiết, đồng thời tư vấn để phía đối tác lựa chọn các loại xe phù hợp.

Các loại xe nâng hàng phong phú, phù hợp với yêu cầu công việc đa dạng

Tại MH Rental, bạn có thể thuê các loại xe nâng hàng cũ hoặc mới với chất lượng cực kỳ đảm bảo và đa dạng về mẫu mã, loại sản phẩm theo bề ngang hay theo độ cao nâng hàng.

Về tải trọng nâng, MH Rental có đầy đủ các loại xe nâng hàng dầu diesel từ 1.5 tấn, đến 2 tấn, 3 tấn. Cho thuê xe nâng hàng dầu diesel 3.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 6 tấn và thậm chí lên tới tải trọng 7 tấn, 8 tấn, 9 tấn, 10 tấn.

Về chiều cao nâng hàng, tại MH Rental, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thông thường, các loại xe nâng hàng thường giúp đưa hàng lên cao khoảng 3m, thậm chí có xe nâng lên độ cao tới 12,5m. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng xe nhằm đạt hiệu suất nâng hàng tốt nhất.

Cung ứng các loại xe nâng hàng thương hiệu lớn và chính hãng

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các loại xe nâng hàng và xe nâng người MH Rental tự hào trở thành công ty được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin cậy.

Điều tạo nên uy tín của công ty ngoài chất lượng sản phẩm cũng như quy trình và thái độ làm việc chu đáo, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và thuê bất kỳ loại xe nào từ các thương hiệu như Toyota, Komatsu, Linde, Jungheinrich, TCM, Heli, Huyndai, Doosan, Mitsubishi,vv…

Giá thuê xe nâng hàng dầu diesel cực kỳ cạnh tranh

Với mong muốn đặt khách hàng và sự hài lòng của các bạn lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực cho thuê, hay bán các sản phẩm xe nâng hàng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Để được báo giá thuê xe nâng hàng dầu diesel rõ hơn về từng loại sản phẩm, bạn chỉ cần vào website để tìm kiếm và đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp nhiệt tình cho bạn.

Trong đó, hãy hoàn toàn yên tâm vì đơn vị chúng tôi luôn cam kết đi đầu trong việc đảm bảo giá tốt và bạn có thể so sánh mức giá này so với các địa chỉ khác trên thị trường.

Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng dầu diesel của MH Rental, cũng như lựa chọn chúng tôi như một đối tác cung cấp để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho bạn. MH Rental luôn sẵn sàng chờ đón và phục vụ bạn.


Công ty TNHH MH Rental Việt Nam

Chuyên bán và cho thuê xe nâng người, xe nâng hàng

Hotline:0982.0980.36

Rate this post

Trả lời

Chuyển lên trên